Nâng mũi xong bị chảy nước mũi có ảnh hưởng không - Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Nâng mũi xong bị chảy nước mũi có ảnh hưởng không

[cauhoi khachhang=”Thảo Tiên – Q. Tân Phú, Tp.HCM”]Thưa bác sĩ, em mới nâng mũi xong cách đây không lâu, hiện giờ mũi em vẫn còn sưng và chảy dịch, em không biết tình trạng như vậy có bất thường hay không? Xin bác sĩ tư vấn giúp em nâng mũi xong bị chảy nước mũi thì có ảnh hường gì không? [/cauhoi] [traloi]

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn mũi của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, với câu hỏi nâng mũi xong bị chảy nước mũi có ảnh hưởng gì không, bệnh viện xin được giải đáp giúp bạn như sau:

nang mui xong bi chay nuoc mui

Có rất nhiều người gặp tình trạng giống như bạn sau khi nâng mũi xong bị chảy nước mũi. Cụ thể ở đây là chất dịch có màu vàng, kèm theo mùi hôi tanh rất khó chịu. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do:

Nâng mũi xong bị chảy nước mũi, vì sao?

– Bệnh lý viêm xoang: thường do túi dịch phù thũng ở ngách mũi bị rách, biểu hiện cụ thể là khoang mũi chảy nước mũi màu vàng lúc có, lúc không.

– Do cách chăm sóc sau phẫu thuật: thường thì sau khi nâng mũi sẽ có hiện tượng chảy dịch do vậy khách hàng thường phải quay trở lại cơ sở thẩm mỹ sau 1 ngày để bác sĩ tiến hành hút dịch trong khoang mũi ra. Nhưng nếu sau nâng mũi 1 tuần mà vẫn có hiện tượng chảy dịch thì cháu nên xem xét lại cách chăm sóc mũi sau nâng của mình, bởi đây là một khâu rất quan trọng sau khi nâng mũi.

nang mui xong bi chay nuoc mui 1

Ở trong nội dung câu hỏi, bạn không nói cụ thể tình trạng của mình nên chúng tôi không thể xác định được đâu là nguyên nhân khiến mũi bạn sau khi nâng lại bị chảy nước mũi. Tuy nhiên dựa trên những lý thuyết chuyên khoa thì chúng tôi kết luận rằng sau khi nâng mũi xong bị chảy nước mũi trong một thời gian dài là một hiện tượng bất thường, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Do vậy để đảm bảo an toàn cho bản thân thì bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ mà cháu đã nâng mũi trong thời gian sớm nhất để được thăm khám và khắc phục tình hình.

Ngoài ra khi nâng mũi để tránh tình trạng tiền mất tật mang cháu nên tham vấn thông tin từ nhiều nguồn để lựa chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Để lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín chất lượng, bạn nên cân nhắc các yếu tố sau đây:

  • Địa chỉ thẩm mỹ đã được Sở y tế cấp phép, đó là những cơ sở thẩm mỹ an toàn.
  • Lựa chọn địa chỉ nâng mũi có công nghệ chuyên sâu, tiên tiến từ Hàn Quốc. Nâng mũi theo chuẩn của Hàn Quốc được giới thẩm mỹ đánh giá rất cao. Kỹ thuật nâng mũi của Hàn rất tiên tiến, không gây đau, tiến hành nhanh, ít cắt rạch, an toàn và không cần nghỉ dưỡng sau nâng.
  • Tìm hiểu về quy trình nâng mũi, có gây tê cục bộ, có thực hiện ở bệnh viện theo quy định hay không.
  • Tìm hiểu về tay nghề, bằng cấp chứng chỉ của bác sĩ thực nâng mũi. Muốn có chiếc mũi đẹp, hài hòa và tự nhiên bạn cần đến một bác sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tế, kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi …Bác sĩ sẽ xác định được một cách chuẩn xác độ dài, độ cao của chiếc mũi mới sao cho cân chuẩn, hài hòa nhất với khuôn mặt bạn.

nang mui hong 4

nang mui hong 3

Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ thẩm mỹ tập hợp tất cả các dịch vụ thẩm mỹ mũi HOT nhất hiện nay như nâng mũi s line, nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi bằng sụn nhân tạo, thu gọn cánh mũi,… Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu là địa chỉ thẩm mỹ  uy tín, tin cậy được đông đảo khách hàng an tâm lựa chọn thực hiện các dịch vụ sửa mũi. Kết quả nâng mũi mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng, không giả, không lộ, mũi sau khi phẫu thuật đẹp tự nhiên như thật. Đặc biệt bệnh viện có dịch vụ sửa mũi hỏng sau nâng đối với những trường hợp đã nâng mũi nhưng kết quả nâng mũi chưa ứng ý, gặp biến chứng sau khi nâng mũi, khắc phục tình trạng lộ sống mũi, đầu mũi bóng đỏ, mũi bị lệch.

Nếu bạn cảm thấy không còn tin tưởng địa chỉ thẩm mỹ cũ, mời bạn đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám để biết chính xác tình trạng nâng mũi xong bị chảy nước mũi. Nếu có dấu hiệu mũi hỏng, bạn nên nhanh chóng đến bệnh viện để được phẫu thuật sửa mũi hỏng, tránh các biến chứng đáng tiếc xảy ra.

[/traloi] [xemthem]Xem Thêm[/xemthem]
Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *