Cấy mỡ bàn tay - Đôi bàn tay đẹp nõn nà chỉ trong 60 phút - Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Cấy mỡ bàn tay – Đôi bàn tay đẹp nõn nà chỉ trong 60 phút

1. Hình ảnh thực tế của khách hàng sau khi cấy mỡ bàn tay

Bàn tay lão hóa, nhăn nheo, kém sức sống đã thay đổi hoàn toàn sau khi cấy mỡ bàn tay.

2. Phương pháp cấy mỡ bàn tay là gì?

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu áp dụng phương pháp cấy mỡ bàn tay bằng công nghệ cấy mỡ tự thân Stem Cell tiên tiến nhất hiện nay. Mỡ được hút từ một số vị trí có mỡ thừa không mong muốn trên cơ thể như đùi, eo, mông… sau đó được tách chọn bởi hệ thống máy móc li tâm tiên tiến, các Bác sĩ phân tích chọn ra các tế bào mỡ tinh khiết, sau đó trải qua thêm 1 quá trình nuôi cấy nghiêm ngặt để tạo ra mô mỡ nguyên bào khoẻ mạnh nhất nhằm mang lại hiệu quả mỹ mãn đến khách hàng mà không cần phải phẫu thuật.

Cuối cùng bác sĩ sẽ sử dụng mỡ tự thân đã qua xử lý của khách hàng để tiêm vào vùng bàn tay cần điều trị. Sau đó tế bào gốc sẽ được tiêm vào để giúp các tế bào mỡ đã xử lý sống sót. Nhờ vậy, tạo hiệu quả thẩm mỹ vượt trội và mang lại hiệu quả lâu dài.

Quy trình cấy mỡ bàn tay Stem Cell tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

3. Ưu điểm cấy mỡ bàn tay tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Ưu điểm của cấy mỡ bàn tay Stem Cell là không cần can thiệp qua dao kéo, không cần phẫu thuật căng da hay lo lắng sử dụng chất làm đầy và chất liệu nhân tạo từ bên ngoài, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhằm cải thiện và trẻ hoá bàn tay của mình.

3.1 Mức độ an toàn cao tuyệt đối

Công nghệ cấy mỡ tự thân vào bàn tay kết hợp với tế bào gốc tinh khiết đảm bảo an toàn với da và không để lại bất kỳ phản ứng phụ. Vì tế bào mỡ được lấy là mỡ tự thân của chính cơ thể khách hàng, tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, quá trình lấy và phân tách tế bào mỡ được bác sĩ tiến hành kỹ lưỡng, an toàn, mỡ được lấy ra ở những vùng nhiều mỡ trên cơ thể, qua quá trình ly tâm phân tách các tế bào tốt rồi bơm vào vùng bàn tay, giúp tái tạo một làn da tay khỏe mạnh, căng sáng tự nhiên, không còn gân xanh. Đặc biệt, công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt khắt khe và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.

Mỡ từ các phân vùng khác là “chất liệu làm đầy” an toàn, tương thích 100% với cơ thể khách hàng

Thực hiện hút mỡ và cấy mỡ bằng dụng cụ y khoa đã được sát trùng hoàn toàn, thiết bị quay ly tâm tân tiến nhập khẩu an toàn bảo đảm được mức độ an toàn sức khỏe của khách hàng luôn được ưu tiên.

3.2 Cấy mỡ bàn tay hiệu quả lâu dài

Trẻ hóa bàn tay bằng công nghệ cấy mỡ tự thân kết hợp cả tế bào gốc có ưu điểm là ít phản ứng phụ, không bị đào thải, tế bào khi được cấy vào trong cơ thể luôn được duy trì nuôi dưỡng tái tạo. Cùng với một chế độ chăm sóc bàn tay đúng cách, quý khách hàng sẽ giữ được bàn tay luôn căng mịn, săn chắc, lâu dài, hạn chế được tình trạng lão hóa da.

Sau khi hút mỡ, bác sĩ sẽ tiến hành đưa vào máy quay ly tâm và trải qua quá trình nuôi cấy Stem Cell nghiêm ngặt để thu được mô mỡ khỏe mạnh nhất.

Nhờ độ tương thích cao với cơ thể cùng khả năng “tự phát triển” của mô mỡ mà hiệu quả trẻ hoá kéo dài đến hơn 10 năm, hơn gấp nhiều lần so với cấy mỡ thông thường.

3.3 Phương pháp không cần phẫu thuật

Việc hút mỡ và cấy mỡ chỉ sử dụng những xi lanh chuyên dụng với mũi kim tiêm đưa mỡ vào vùng thiếu hụt mô mỡ mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này chỉ cần gây tê, được thực hiện nhanh chóng, hạn chế xâm lấn tối đa cho khách hàng.

3.4 Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Nhờ vào khả năng không xâm lấn do không phẫu thuật nên tình trạng sưng nề của khách hàng không xảy ra nhiều. Sau khi kết thúc quy trình bơm tinh chất mỡ vào vùng bàn tay, khách hàng chỉ mất 1 thời gian ngắn đầu tiên để ổn định sức khỏe, sau đó có thể quay về sinh hoạt bình thường theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Trong quá trình chăm sóc tại nhà, được bác sĩ tư vấn chi tiết về chế độ dinh dưỡng. Mọi sinh hoạt hằng ngày có thể diễn ra bình thường.

3.5 Hiệu quả 2 trong 1 tuyệt vời

Không chỉ giúp trẻ hoá bàn tay, phương pháp cấy mỡ bàn tay còn giúp giảm được mỡ thừa ở các vùng khác. Khi bác sĩ tiến hành lấy mỡ tự thân từ các vị trí khác trên cơ thể (vùng bụng, đùi,…) được rút ra từ từ, không gây nên hiện tượng da chùng, da thừa, hạn chế bầm tím,…giúp những vị trí đó giảm được lượng mỡ thừa, vóc dáng sẽ cân đối, thon gọn hơn.

Phương pháp làm đẹp 2 trong 1 giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí

4. Kết quả bơm mỡ tự thân vào bàn tay an toàn tại bệnh viện Á Âu

Kết quả sau khi cấy mỡ bàn tay an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
  • Kết quả cấy mỡ làm đầy, trẻ hóa đôi bàn tay một cách tự nhiên không sử dụng chất liệu độn nhân tạọ nên khả năng tiếp nhận của cơ thể cao, mềm mạị.
  • Cấy mỡ Stem Cell hiệu quả làm đầy kéo dài đến hơn 10 năm, hơn gấp nhiều lần so với cấy mỡ thông thường.
  • Hệ thống chiết tách mỡ và nuôi cấy tế bào gốc tiến tiến, đảm bảo tinh chất mỡ tự thân có mức độ sống cao, an toàn với cơ thể.
  • Đầu kim cấy mỡ siêu nhỏ, kết hợp với thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác của đội ngũ bác sĩ giúp giảm sưng, ít bầm tím, thời gian thực hiện ngắn hơn.
  • Mức độ xâm lấn tối thiểu, thời gian phục hồi nhanh chóng.
  • Chất béo tự thân từ vùng bụng, đùi,… được rút ra từ từ, không gây nên hiện tượng da chùng, da thừa, hạn chế bầm tím,… góp phần làm cho thân hình thon thả hơn.
  • Quá trình sàng lọc xác định tiêu chuẩn sức khỏe cho phẫu thuật được thực hiện một cách bài bản, do bác sĩ chuyên nghiệp trực tiếp tiến hành.

5. Tại sao cấy mỡ bàn tay tại Á Âu được nhiều KH lựa chọn nhất hiện nay?

Mỡ được cấy vào vào bàn tay là mỡ tự thân được lấy từ chính cơ thể của khách hàng, được xử lý ly tâm kỹ lưỡng nên đảm bảo đọ an toàn cao.

Nhiều khách hàng chọn Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để cấy mỡ bàn tay sở dĩ tại đây không chỉ đơn thuần là công nghệ chiết tách và chọn lọc mỡ tinh khiết để thực hiện mà còn trải qua thêm 1 quá trình nuôi cấy để tạo ra mô mỡ nguyên bào khoẻ mạnh nhất, một phương pháp mới giúp các tế bào mỡ có tỷ lệ sống cao hơn cho cơ thể.

Khi lựa chọn cẩn thận các mô mỡ nguyên bào khoẻ mạnh nhất, bác sĩ sẽ tiến hành ghép với các tế bào mỡ tinh khiết sau đó mới tiêm trực tiếp vào vùng cần trẻ hoá (bàn tay). Kỹ thuật chọn mô mỡ tinh khiết kết hợp với mô mỡ nguyên bào tự thân giúp cho các tế bào mỡ sống gần như tối đa, kết quả duy trì dài lâu, không dễ bị tan nhanh như những phương pháp cấy mỡ tự thân thông thường ở các địa chỉ khác.

6. Những lưu ý để cấy mỡ an toàn

Cấy mỡ là một dịch vụ thẩm mỹ rất quan trọng không kém các ca phẫu thuật khác trong bệnh viện chỉ đơn giản hơn đó là không cần phẫu thuật, nhưng để mang lại sự an toàn cao thì khách hàng nên lưu ý những vấn đề sau trước khi muốn cấy mỡ bàn tay:

  • Trước khi cấy mỡ tự thân phải được các chuyên gia tư vấn cụ thể về dịch vụ này, quy trình thực hiện phải được giải thích rõ ràng để an tâm hơn.
  • Tìm được một địa chỉ uy tín, địa chỉ ấy phải được cấp phép hoạt động của Bộ y tế thì mới bảo đảm được sự tin cậy cho khách hàng.
  • Khách hàng phải tìm được đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, am hiểu được quy trình cấy mỡ.
  • Một lưu ý quan trọng nữa là công nghệ, thiết bị chiết tách mỡ tại bệnh viện đó. Chỉ có phương pháp hiện đại này mới bảo đảm mức độ an toàn cao, không nên tìm đến các địa chỉ kém chất lượng và giá rẻ để rồi mang lại sự thất vọng và nguy hiểm.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là đơn vị độc quyền sở hữu công nghệ Stem Cell giúp trẻ hoá bàn tay bằng chính mô mỡ nguyên bào tự thân của chính bạn mang lại hiệu quả trẻ hóa tốt nhất.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *