Các bài tập giảm cân hiệu quả

Vòng eo thon gọn và dáng chuẩn luôn là đích đến và là ước mơ của rất nhiều cô gái ngày nay . Tuy nhiên, có 1 điều bạn phải biết rằng, ngay cả các siêu mẫu vô cùng bận rộn luôn phải miệt mài với các bài tập giảm cân mới có được vòng eo thon gọn và vóc dáng săn chắc như ý muốn. Vì vậy ngoài việc giảm cân bằng thực phẩm hay chế độ ăn thì các bạn nên kết hợp với các bài tập giảm cân bổ trợ cho da săn chắc.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu  về 4 bài tập giảm cân, giảm mỡ bụng hoàn hảo sau đây, để bổ sung vào kho kiến thức giảm mỡ các bạn nhé.

Bài tập giảm cân
1. Bài tập giảm cân: Vắt chéo đầu gối

Bạn hãy ngồi trên sàn sau đó chống 1 tay ra sau, ngã người. Dùng lực của tay và chân để nâng đỡ toàn bộ cơ thể lên cao. Giữ 2 bàn chân thẳng hàng với hai tay, đầu gối song song với trần nhà.
Tiếp theo bạn hãy từ từ vắt chéo chân phải lên trên đầu gối trái sau đó đưa chân về vị trí cũ và đổi bên, thực hiện tương tự cho bên còn lại.

Bài tập giảm cân
Thực hiện động tác này liên tục 50 lần trước khi chuyển qua các động tác tập thể dục khác để giúp giảm cân hiệu quả nhất nhé.

2. Bài tập giảm cân : Gập bụng chéo

gập bụng chéo
Bạn hãy chuẩn bị 1 tấm thảm sau đó quỳ đầu gối xuống sàn. 2 tay đưa qua sau đầu, gập hông về bên phải và đưa khuỷu tay phải về phía đùi phải, khuỷu tay trái hướng về phía ngược lại. Sau đó dủi thẳng là đưa hai tay lên cao. Di chuyển về vị trí trung tâm và chuẩn bị đổi bên. Chú ý giữ đầu hướng về phía hông và, tạo thành chuyển động hình tròn để có vùng thắt lưng khỏe khoắn.

3. Bài tập giảm cân :gập bụng theo hình cánh bướm

Bài tập giảm cân
Thêm 1 bài tập giảm cân cực hiệu quả nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là gập bụng hình cánh bướm.
Động tác này đòi hỏi sự phối hợp hoàn hảo giữa chân tay, cơ bụng, lưng và đầu cổ… Việc huy động tất cả các cơ bắp giúp chúng ta đốt cháy năng lượng và mỡ thừa 1 cách hiệu quả hơn.
Bài bập giảm cân này được thực hiện như sau: Bạn nằm ngửa trên sàn, 2 tay đưa lên đầu, vòng ra sau gáy, 2 bàn chân chạm vào nhau, cẳng chân mở rộng tạo hình cánh bướm. Gập bụng về phía trước và khép đầu gối, hướng bàn chân ra ngoài trước khi chạm đất. Thực hiện 50 lần liên tiếp.

4. Bài tập giảm cân:

Bài tập giảm cân
Động tác Plank kéo dãn cũng là một trong những bài tập giảm cân giúp làm đốt cháy mỡ bụng. Bạn hãy cúi gập người, tay chạm đất, hai chân thẳng, mông và hông hướng lên cao. Gập đầu gối xuống nhưng không chạm đất rồi lại duỗi chân thẳng, trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 50 lần liên tiếp.
Trên đây là những bài tập giảm cân mà chung tối tin rằng sẽ có hiệu quả nhanh chóng.Mỗi ngày hãy dành ra 30 phút để luyện tập các động tác thể dục này một cách nghiêm túc chắc chắn bạn sẽ sớm có được vòng eo săn chắc và cơ bắp thon gọn như mong đợi. Các bạn có thể tăng cường buổi tập vào lúc sáng sớm  hoặc trước khi ngủ. Chúc các bạn thành công!

(*) Hiệu quả có thể thay đổi tuỳ theo từng người.
holine

ĐĂNG KÝ KHÁM MIỄN PHÍ




Bạn biết đến trang web thông qua kênh nào (Bắt buộc):

FacebookGoogleZaloBáo chíYoutubeNgười quenNguồn khác

Tại sao nên chọn BVTM Á Âu?

  • Bệnh viện được Bộ Y Tế cấp phép.
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề trong và ngoài nước
  • Có phòng vô trùng, phòng xét nghiệm
  • Quy trình điều trị khép kín, an toàn

Ý KIẾN PHẢN HỒI