Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà

Bạn có chắc rằng những phương pháp giảm mỡ mà bạn đang áp dụng là hiệu quả? Muốn giảm mỡ bụng dưới, bạn phải tập gập bụng để đánh tan mỡ bụng nhưng chưa hiệu quả, bạn phải tập chống đẩy để cơ thể trở nên thon gọn. Hãy thử các bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ hoàn toàn mới dưới đây để cảm nhận sự hiệu quả nhé.
giảm mỡ bụng dưới cho nữ
Với các bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà này bạn có thể tập luyện cho vùng bụng của mình được tốt hơn. Các bài tập này tuy đơn giản nhưng mà khá là hiệu quả. Mau chóng lấy lại vóc dáng eo thon và giảm mỡ bụng dưới cho nữ bằng các bài tập này thôi. Trước khi tập bạn có thể xem qua bài viết về cơ bụng để có thể hiểu rõ hơn nhé

1. Giảm mỡ bụng dưới cho nữ bằng Side Plank-up .

side-plank-up

 

  • Nằm nghiêng 1 bên sang trái, trụ bằng khuỷu tay trái, cánh tay hướng qua phải.
  • Chân phải đặt len chân trái, tay phải đặt dọc thân người.
  • Nâng hông lên cao, càng cao càng tốt, giữ 1 giây ở vị trí cao nhất.
  • Từ từ hạ xuống vị trí ban đầu. Thực hiện 3 hiệp mỗi hiệp 10 lần mỗi bên.

2. Round Back giảm mỡ bụng cho nữ

Bài này sẽ tập cho cơ bụng thẳng và cơ bụng ngang

round-back
Bạn có thể sử dụng 1 tấm khăn đặt lên sàn và ngồi lên cho đỡ bị đau phần xương cụt khi tập bài này.

  • Ngồi dựa vào tường, cong gối lên, 2 tay đặt 2 bên hông mở rộng các ngón tay để giữ thăng bằng
  • Căng cơ bụng và nhâc 2 chân lên khỏi sàn, duỗi thẳng lên trần.
  • Đung đưa chân tới và lùi khoảng 10 lần.
  • Lặp lại động tác trong 3 hiệp.
  • Bạn có thể thay thế cách tập bằng cách đưa 1 chân lên cao trước, dùng 2 tay giữ chân đưa lên trong 30 giây rồi đổi chân.

3. Fly Up giúp giảm mỡ bụng tốt

fly-up

  • Nằm ngửa, đặt một miếng khăn tắm dưới hông để khỏi bị trượt khi tập, chống 2 cùi chỏ 2 bên hông làm điểm tựa. co 2 gối lên sao cho cẳng chân song song sàn, đùi vuông góc.
  • Chuyển 2 chân thẳng lên trần 1 góc 45 độ, đồng thời đưa 2 tay tới trước song song với 2 chân, cong lưng.
  • Thực hiện động tác nhún như hình 20 lần trong 3 hiệp. Ôm 2 gối lại gần ngực khi nghỉ giữa các hiệp.

4. Giảm mỡ bụng cho nữ bằng Pelvic Scoop

nhac-xuong-chau

  • Nằm ngửa trên sàn, 2 gối cong và 2 bàn chân đặt trên sàn, 2 tay đặt dọc 2 bên.
  • Bắt chéo chân trái qua gối phải hình chữ ngũ. Căng cơ bụng và nâng phần hông lên.
  • Thực hiện mỗi bên 10 lần trong 3 hiệp.

5. C-Curve giảm mỡ bụng

curve

  • Đứng đối diện tường 2 chân khép, hai khối hơi khụy, nghiêng người tới trước sao cho song song với sàn, tay tựa vào tường.
  • Căng cơ bụng và nhón gót chân lên, dồn trọng lượng cơ thể lên 2 mũi bàn chân, sau đó thực hiện động tác nhún 20 lần bằng cách hạ thấp hông xuống 1 chút và nâng lên lại. Thực hiện 3 hiệp.

6. Động tác Flat Back giúp giảm mỡ bụng

flat-back

  • Ngồi trên sàn nhà và tựa lưng vào tường, hai gối cong và mở rộng hơn vai, 2 tay đặt giữa 2 chân.
  • Ấn mạnh các ngón tay xuống và nâng cẳng chân lên cao cách sàn khoản 15cm.
  • Thực hiện 20 lần trong 3 hiệp.

7. Twisted Curl – Ngồi vặn người

twisted-curl

  • Ngồi trên sàn với 2 chân xếp lại như hình
  • Vặn người sang trái và 2 tay giữ vào đùi trái, ép lưng xuống sàn, và thực hiện nhún 20 lần trong 3 hiệp.

Trên đây là 7 bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ hoàn toàn mới lạ không những mau chóng tìm lại vóc dáng của mình mà còn giúp bạn cải thiện sức khỏe vô cùng hiệu quả. Hãy siêng năng tập luyện để có thể lấy lại vùng eo thon nhanh nhất nhé.

(*) Hiệu quả có thể thay đổi tuỳ theo từng người.
holine

ĐĂNG KÝ KHÁM MIỄN PHÍ






Tại sao nên chọn BVTM Á Âu?

  • Bệnh viện được Bộ Y Tế cấp phép.
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề trong và ngoài nước
  • Có phòng vô trùng, phòng xét nghiệm
  • Quy trình điều trị khép kín, an toàn

Ý KIẾN PHẢN HỒI