Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Các biện pháp giảm mỡ bụng bằng cách tự nhiên khác như muối rang ngải cứu, gừng, nghệ hay nước chanh bạn dễ dàng tìm thấy trên internet có thể hỗ trợ việc giảm mỡ bụng. Tuy nhiên đó chỉ là những phương pháp bổ trợ cho việc giảm mỡ. Các bài tập giảm mỡ bụng mới là phương pháp giảm mỡ bụng bằng cách tự nhiên hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả bậc nhất.

bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả
1. Bài tập giảm mỡ bụng: đạp xe trên không

bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả
Đạp xe trên không là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả. Bài tập này tập trung vào 6 nhóm cơ bắp ở hông, đùi và bụng nên có hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh, để bắt đầu bài tập giảm mỡ bụng này đầu tiên, bạn đặt thân mình ở tư thế nàm ngửa thoải mái, gập hai cánh tay về phía sau gáy ở tư thế chuẩn bị nâng đầu, khép hai đầu gối và nâng lên sát với ngực trong tư thế nâng vai lên khỏi sàn, từ từ đưa khuỷu tay phải về phía đầu gối trái trong khi duỗi thẳng chân phải. Sau đó thu về trạng thái ban đầu và lặp lại tương tự với chân trái và cánh tay trái.

Thực hiện liên tục khoảng 15 phút vào mỗi sáng hoặc mỗi tối, bạn chắc chắn đã nắm trong tay bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả hàng đầu. Chỉ cần kiên trì luyện tập bạn sẽ giảm mỡ bụng thành công trong thời gian ngắn đó.

2. Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả: tập luyện với ghế nâng

bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả
Bài tập giảm mỡ bụng này sẽ là hơi khó khăn nếu bạn thực hiện mà không có công cụ hỗ trợ, vì thế hãy đang kí thời gian thể dục ở một phòng thể hình, các hưỡng dẫn viên sẽ hỗ trợ tích cực cho bạn. Tuy nhiên nếu bạn không có thời gian đến phòng tập, thì có thể thử bài tập tiếp theo sau đây. Hãy kiên trì bởi không chỉ làm giảm mỡ, cho bạn thân hình săn chắc mà các bài tập này còn là cách làm đẹp da tuyệt vời. Bởi nó tăng cường trao đổi chất, tăng tiết mồ hôi và là cách làm đẹp da khiến da bạn căng bóng, giảm mụn và đầy sức sống.

3. Bài tập giảm mỡ với bóng

bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả
Đối với bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này thì dụng cụ cần thiết của bạn là 1 quả bóng. Để bắt đầu với bài tập này, bạn đặt thân mình nằm lên quả bóng, đặt tay phía sau đầu và nâng thân khỏi mặt đất, đảm bảo cho cơ thể bạn thăng bằng và ổn định, đến khi chỉ còn chỗ tiếp xúc duy nhất là vùng bụng, kéo căng người về phía trên, chân và thân hướng về phía hông giữ khoảng 3 giây sau đó thả lỏng trở lại, làm liên tục 2 đến 3 lần và lặp lại 12 đến 16 lần trong mỗi buôi tập. Nếu bạn mới bắt đầu, hãy tìm thêm một người bạn tập để có thể hỗ trợ và trao đổi các bài tập tương tự.

4. Bài tập nâng chân

bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả
Đây cũng là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Để bắt đầu bài tập này, bạn cần có một mặt sàn bằng phẳng và sạch sẽ, đầu tiên bạn nằm trên sàn với tư thế nằm ngửa, vắt chéo hai tay ra sau đầu, đồng thời nâng hai chân thẳng và đầu về phía trước, giữ cho hai chân căng và không trùng gối, bạn có thể tham khảo thêm các hướng dẫn trên mạng, thực hiện 3 lần liên tục và lặp lại 12-16 lần mỗi buổi tập.

5. Bài tập gập bụng uốn thân

bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả
Bài tập giảm mỡ bụng này thực sự hiệu quả vì hoạt động của nó tập trung chủ yếu vào nhóm cơ bụng.
Đầu tiên bạn nằm trên sàn và để cho lưng thẳng, gập hai đầu gối và đưa hai tay gập sau đầu, dùng tay và lực từ thân nâng phần thân trên và hướng vai phẩn về bên trái, làm tương tự như với bên phải, thực hiện liên tục 10 lần và lặp lại 3 đến 4 lần mỗi buổi tập.

(*) Hiệu quả có thể thay đổi tuỳ theo từng người.
holine

ĐĂNG KÝ KHÁM MIỄN PHÍ




Bạn biết đến trang web thông qua kênh nào (Bắt buộc):

FacebookGoogleZaloBáo chíYoutubeNgười quenNguồn khác

Tại sao nên chọn BVTM Á Âu?

  • Bệnh viện được Bộ Y Tế cấp phép.
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề trong và ngoài nước
  • Có phòng vô trùng, phòng xét nghiệm
  • Quy trình điều trị khép kín, an toàn

Ý KIẾN PHẢN HỒI