Bài tập nâng ngực xệ hiệu quả

Theo thời gian, cơ ngực của chị em phụ nữ sẽ dần mất đi sự săn chắc và trở nên chảy xệ. Những bài tập nâng ngực xệ sau đây sẽ giúp cho bộ ngực của bạn săn chắc hơn một cách tự nhiên, hạn chế chảy xệ về sau.

Đối với phụ nữ, một bộ ngực chảy xệ cũng là cơn ác mộng kinh khủng không thua kém gì ngực bị nhỏ hay lép. Nhưng theo thời gian, bộ ngực của phụ nữ cũng dần bị chảy xệ như một điều tất yếu. Chính vì thế, trước khi gặp phải tình trạng này, bạn cần kết hợp giữa việc luyện tập và chế độ ăn uống hợp lý để có thể ngăn ngừa ngực bị chảy xệ trong khoảng thời gian dài.

Bài tập nâng ngực xệ bằng cách chống đẩy

bài tập nâng ngực xệ

Chống đẩy phương pháp tốt nhất giúp cho ngực không chảy xệ

Chống đẩy là một trong những phương pháp hiệu quả giúp ngực săn chắc. mỗi ngày, trước khi bắt đầu vệ sinh cá nhân, hãy khởi động cơ thể bằng vài cái chống đẩy. Điều này không chỉ giúp bạn nâng cấp sức khỏe mà còn cải thiện bộ ngực đang có nguy cơ bị chảy xệ.

Động tác thực hiện như sau:

– Nằm sấp xuống sàn nhà, 2 bàn tay đặt quá vai một chút.

– Giữ thẳng lưng và nâng cơ thể bạn từ sàn nhà lên bằng cách đẩy thẳng 2 cánh tay. Sau đó hạ thấp cơ thể xuống sàn và lặp lại động tác.

Bài tập nâng ngực xệ bằng cách đẩy tạ qua vai

Bài tập đẩy tạ qua vai này tuy cách thực hiện đơn giản nhưng hiệu quả mang lại rất tuyệt vời. Đẩy tạ qua vai là một động tác tập cơ ngực rất phổ biến, mục đích chính của nó là giúp ngực săn chắc hơn.

Tất cả những gì bạn cần làm là đứng với chân rộng bằng vai, đầu gối hơi khụy xuống. Để tạ phía trên vai một chút và đẩy chúng lên cho đến khi cánh tay của bạn thẳng trên đầu. Giữ trong một vài giây rồi hạ thấp tạ tới vị trí bắt đầu. Lặp lại động tác nhiều lần.

Bài tập đẩy tạ đơn nâng ngực hiệu quả

Tập tạ đơn cũng là một giải pháp đơn giản nhưng hoàn hảo cho những người có nguy cơ ngực bị chảy xệ. Bài tập này cũng rất có ích cho những người đang gặp vấn đề ở vùng thắt lưng hoặc muốn cải thiện vóc dáng.

Cách thực hiện:

– Nằm trên một băng ghế dài, hãy để phần lưng, vai và cổ thư giãn, lòng bàn chân đặt trên sàn nhà, đầu gối vuông một góc 90 độ.

– Giữ tạ phía trên ngực, đẩy tay thẳng lên. Sau đó hạ xuống phía dưới đầu tới mức căng nhất có thể.

– Lặp lại động tác bằng cách nâng lại quả tạ lên trên ngực.

Bài tập nâng ngực xệ bằng cách đẩy tạ đòn

Bài tập đẩy tạ đòn cũng giúp cơ ngực săn chắc nhanh chóng, tuy nhiên với một số người thì có thể tạ đòn sẽ hơi quá sức.

Cách thực hiện nâng tạ đòn cũng không quá khác biệt với tạ đơn, bạn cũng có thể chỉnh ghế hơi dốc để có được kết quả tối đa.

Ghi nhớ: Tập luyện một cách từ từ và uống nhiều nước, vì bạn sẽ lặp đi lặp lại các động tác.

Bài tập nâng ngực xệ với yoga

bài tập nâng ngực xệ

Những bài tập yoga góp phần làm ngực thêm săn chắc

Tập Yoga để tăng cường kích cỡ và độ săn chắc của vòng 1 không còn là vấn đề quá xa lạ. Bạn có thể chọn cho mình những tư thế thích hợp giúp ích cho việc làm săn chắc ngực cũng như các mô vú.

Một số tư thế phổ biến nhất có thể kể đến là tư thế rắn hổ mang, tư thế cây cầu, hoặc tư thế thư giãn chân trên tường. Tuy nhiên, trước khi thực hiện các tư thế này, tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến người hướng dẫn để tham khảo những vấn đề cơ bản trong đó bao gồm kỹ thuật thở và các bí quyết khác.

Bơi lội cũng giúp nâng ngực xệ

Nếu không thích phải đổ mồ hôi, bơi lội cũng là một cách tuyệt vời để giúp bạn làm săn chắc cơ ngực vì khi bơi, các cơ tay và ngực sẽ hoặc động rất nhiều. Bạn có thể thử các kỹ thuật bơi cơ bản như bơi ếch, bơi sải, cho đến bơi bướm, bơi ngửa,…

Những động tác trên đều là những bí quyết tuyệt vời giúp bạn ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng ngực xệ do quá trình lão hóa. Tuy nhiên, đối với những người bị chảy xệ quá nhiều hoặc không có thời gian cho những bài tập này thì nâng ngực nội soi mới là phương pháp hiệu quả nhất.

Nâng ngực nội soi – Giải pháp khắc phục ngực xệ hiệu quả

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực sử dụng thiết bị nội soi. Thông qua khả năng phóng đại cấu trúc của bộ ngực lên màn hình, thiết bị này giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc ngực, nhờ đó dễ dàng thao tác và thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, tránh làm tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

Trước khi thực hiện nâng ngực, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình ngực xệ bằng cách loại bỏ bớt da thừa, da chùng hoặc các mô tuyến phì đại bên trong cơ ngực. Sau đó, đặt túi ngực vào để tạo độ căng mẩy, đầy sức sống cho bộ ngực.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu áp dụng độc quyền công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực siêu nhẹ B-Lite khắc phục khuyết điểm của túi nâng ngực thông thường, giúp giữ nguyên kích thước bầu ngực nhưng giảm trọng lượng túi ngực đến 30% giảm lực tác động lên cơ ngực, không gây cảm giác nặng nề cho khách hàng nâng ngực, không làm giãn cơ ngực và chảy xệ ngực về sau.

bài tập nâng ngực xệ

Công nghệ cấy ghép túi ngực siêu nhẹ B-Lite lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam thông qua quá trình liên kết hợp tác chặt chẽ của bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với công ty sản xuất túi ngực siêu nhẹ B-Lite của Đức. Sau khi nâng ngực, khách hàng được chăm sóc tại phòng nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, đồng thời còn được cung cấp 1 thẻ bảo hành túi ngực, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.

(*) Hiệu quả có thể thay đổi tuỳ theo từng người.
holine

ĐĂNG KÝ KHÁM MIỄN PHÍ




Bạn biết đến trang web thông qua kênh nào (Bắt buộc):

FacebookGoogleZaloBáo chíYoutubeNgười quenNguồn khác

Tại sao nên chọn BVTM Á Âu?

  • Bệnh viện được Bộ Y Tế cấp phép.
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề trong và ngoài nước
  • Có phòng vô trùng, phòng xét nghiệm
  • Quy trình điều trị khép kín, an toàn

Ý KIẾN PHẢN HỒI