Bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ nào hiệu quả nhất?

Bụng phẳng eo thon luôn là mục tiêu hướng đến của phái đẹp. Một vòng eo không chỉ thon gọn mà còn săn chắc, khỏe khoắn mang lại sức quyến rũ đặc biệt. Tuy nhiên, với những động tác lắc vòng, gập bụng truyền thống sẽ không thể giúp ích được bao nhiêu vì những động tác này chỉ giúp giảm mỡ thừa ở phần bụng giữa mà quên mất phần mỡ thừa ở hai bên hông. Vậy, bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ nào hiệu quả nhất?

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ

Bài tập thể dục Hít xà giảm mỡ bụng cho nữ

Đối với bài tập này, bạn có thể sử dụng mọi loại xà để tập. Bạn chỉ cần trang bị cho mình một chiếc xà thật chất lượng để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình tập luyện.

Cách thực hiện:

  • Hai tay nắm lấy thanh ngang của xà, lòng bàn tay hướng về cùng một hướng (ngoài hoặc trong), hai tay để rộng bằng vai.
  • Đu người trên xà, hai chân khép và duỗi thẳng.
  • Dùng sức của cơ bụng từ từ nâng hai chân lên cho đến khi chân tạo với thân trên một góc 90 độ, hít vào trong suốt quá trình tập.
  • Giữ tư thế trong 5 – 10 giây, thả chân và thở ra chậm.
  • Lặp lại các động tác nhiều lần.

Bài tập thể dục Flutter kicks giảm mỡ bụng cho nữ

Với bài tập này, bạn hãy dồn toàn lực vào cơ bụng để lấy sức đẩy chân của bạn.

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa, ép sát lưng thẳng với sàn, 2 tay duỗi thẳng sát mặt đất. Chân thẳng đưa cao lên một góc 45 độ so với mặt sàn.
  • Thay đổi chân trái phải. Khi chân phải đưa lên cao thì chân trái giữ nguyên và ngược lại. trong quá trình thực hiện động tác không để 2 chân chạm đất. Cố gắng luôn giữ lưng ép sát mặt sàn.
  • Lặp lại động tác 15 lần liên tục.

Bạn cũng nên có sự kết hợp giữa luyện tập, ăn uống, dinh dưỡng và nghỉ ngơi để mang đến hiệu quả cao nhất.

Bài tập thể dục Alternating toe touches giảm mỡ bụng cho nữ

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa thẳng so với mặt sàn. 2 chân duỗi thẳng, 2 tay duỗi thẳng dang sang 2 bên vuông góc với cơ thể.
  • Chân duỗi thẳng đẩy lên trên vuông góc với cơ thể. Giữ nguyên tư thế chân và đưa 2 tay lên, cố gắng càng gần đến chân hoặc chạm vào phía mu chân, ngón chân thì càng tốt.
  • Sau đó, đưa tay trái lên chạm vào mũi chân phải, tay phải giữ nguyên tư thế ép sát mặt đất, vuông góc với cơ thể và chân trái từ từ hạ xuống. Đổi tay chân ngược lại với tay phải, chân trái.
  • Lặp lại động tác 15 lần liên tục.

Bài tập thể dục Gập bụng giảm mỡ bụng cho nữ

Gập bụng là một trong các bài tập thể dục hút mỡ bụng giảm cân cho nữ vô cùng hiệu quả. Bạn có thể chủ động tự gập bụng một mình với sự hỗ trợ của xà đa năng 12 động tác.

Cách thực hiện:

  • Đặt xà dưới đất, để bàn chân vào phần giữa hai thanh xà sao cho thanh xà chính nằm ngang giữa bàn chân.
  • Cố định hai bàn chân, gập chân sao cho cẳng chân tạo thành một góc vuông với đùi.
  • Đặt hai tay sau gáy, các ngón tay đan vào nhau. Nằm ngửa ra sao cho hai tay chạm đất.
  • Dùng lực của chân và mông kéo người ngồi thẳng dậy. Hít sâu bằng mũi.
  • Nằm ngửa sao cho 2 tay đụng sàn, thở chậm bằng miệng.
  • Lặp lại từ động tác ngồi dậy.

Ngoài cách tập các bài tập thể dục giảm mỡ bụng cho nữ trên thì để có một vòng eo thon đẹp, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm béo không cần ăn kiêng hay tập luyện như phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo. Đây là công nghệ hủy mỡ hiện đại được FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả. Hiện nay, Pharaon Lipo áp dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, đã giúp hàng ngàn phụ nữ trở nên xinh đẹp, thon thả hơn. Bạn nên đến trải nghiệm những ưu điểm vượt trội mà công nghệ hút mỡ hàng đầu này mang lại để cảm nhận sự khác biệt.

Chia sẻ bài viết này:

Đăng ký khám miễn phí

Bạn biết đến trang web thông qua kênh nào (Bắt buộc):

FacebookGoogleZaloBáo chíYoutubeNgười quenNguồn khác

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Tư vấn 24/7: 0902 40 02 69 - 0906 82 70 70
Đăng ký tư vấn

Ý KIẾN PHẢN HỒI

Đăng ký tư vấn
0906.82.70.70
Bạn cần tư vấn ?