Cách căng da bụng và giảm ngực chảy xệ nhanh chóng

Nhìn vào gương, bạn có thật sự hài lòng với thân hình của mình? Thực hiện những bài tập sau, bạn có thể căng da bụng và giảm ngực chảy xệ rất nhanh đấy!

VẤN ĐỀ NGỰC CHẢY XỆ

Phần cơ sau lưng không khỏe làm ngực bạn thấp xuống.cach-cang-da-bung-va-giam-nguc-chay-xe-nhanh-chong

CÁCH KHẮC PHỤC

Dùng hai tay nắm một sợi dây treo trên cao. Lùi lại đến khi bạn cảm nhận được sức căng của sợi dây.

Kéo về phía mặt mình, cùi chỏ mở rộng. Từ từ quay lại vị trí ban đầu. Làm 2-3 đợt, mỗi đợt 12-15 lần.

VẤN ĐỀ BỤNG XỆ

Cơ bụng yếu và xương chậu nhô ra đẩy bụng của bạn hướng ra phía trước.

CÁCH KHẮC PHỤC

Quỳ đầu gối bên phải, chân trái đặt trước mặt. Nhẹ nhàng đẩy hông về phía trước xa hết mức sức căng bên hông phải.

VẤN ĐỀ VAI TO

Phần vai tròn chèn vào ngực và bụng, làm cho phần thân trên trông to hơn thực tế.

CÁCH KHẮC PHỤC

Nằm úp mặt xuống sàn, hai tay đặt trên đầu theo tư thế chữ Y. Nhấc cánh tay lên một vài cen-ti-mét khỏi mặt sàn, giữ 10 giây, quay lại vị trí bắt đầu. Tập hai đợt, mỗi đợt 12 lần.

Giữ 30 giây, sau đó đổi bên. Lặp lại 3 lần.

(Tổng hợp)

(*) Hiệu quả có thể thay đổi tuỳ theo từng người.
holine

ĐĂNG KÝ KHÁM MIỄN PHÍ




Bạn biết đến trang web thông qua kênh nào (Bắt buộc):

FacebookGoogleZaloBáo chíYoutubeNgười quenNguồn khác

Tại sao nên chọn BVTM Á Âu?

  • Bệnh viện được Bộ Y Tế cấp phép.
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề trong và ngoài nước
  • Có phòng vô trùng, phòng xét nghiệm
  • Quy trình điều trị khép kín, an toàn

Ý KIẾN PHẢN HỒI