Cách giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà

Câu chuyện giảm mỡ đối với chị em phụ nữ đã rất quen thuộc. Khi áp lực ông việc cứ liên tục diễn ra thì quá khó để bạn để tâm đến vòng 2 của mình. Tình trạng béo bụng không thể cải thiện nếu như bạn chỉ giảm ăn và giữ nguyên chế độ sinh hoạt như hằng ngày. Để có thể giảm mỡ vòng bụng nhanh chóng và thành công bạn nên lưu ý những cách giảm mỡ bụng cho nữ tại nhà đơn giản sau đây nhé.

cach-lam-giam-mo-bung

1. Cách làm giảm mỡ bụng cho nữ bằng chế độ ăn uống

Ăn uống đúng cách có thể làm bạn giảm được trọng lượng cơ thể. Khi trọng lượng giảm thì bụng sẽ là nơi giảm mỡ đầu tiên. Vậy một chế độ ăn thế nào là đúng đắn?

giảm mỡ bụng cho nữ bằng chế độ ăn

– Bạn nên tuyệt đối tránh xa hoặc hạn chế tinh bột và đường ở mức tối đa. Mỡ được tạo thành từ Carbonhydrate (tập trung ở tinh bột và đường) khó phân hủy, tiêu thụ hơn mỡ được tạo thành từ Protein. Vì vậy, bạn có thể thay thế cơm, bánh mì, ngũ cốc và đường bằng thịt, cá, trứng.

– Bạn nên ăn nhiều rau xanh và các loại củ quả bởi chúng có thể đáp ứng đủ Calo trong một ngày cho bạn mà lại không gây béo phì, tích lũy mỡ thừa. Hơn nữa những thực phẩm này rất tốt cho da, giúp da thêm mịn màng và sáng đẹp.

– Tránh ăn vặt vào giữa các bữa ăn hoặc lúc đêm khuya. Nếu bạn thấy đói thì nên cắt nhỏ rau, quả ra thành nhiều phần rồi nhấm nháp thay cho bim bim, kẹo bánh.

Hiệu quả:

Nếu bạn xây dựng được cho mình thực đơn giảm cân chứa ít calo và thực hiện đúng theo đó thì sau khoảng 3 tuần sẽ giúp bạn giảm được từ 3 – 5kg mà làn da vẫn đảm bảo được độ tươi sáng, mịn màng.

2. Tăng cường giữ nước – Cách giảm vòng bụng hiệu quả

Đây là việc làm rất quan trọng, cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng việc tăng cường giữ nước sẽ giúp bạn giảm cảm giác đói. Để làm được việc này bạn cần uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày. Thêm vào đó, hãy nhớ uống 1 ly trước mỗi bữa ăn để lấp đầy dạ dày trống rỗng giúp bạn ăn nhanh no hơn, giảm cảm giác thèm ăn.

giảm mỡ bụng cho nữ bằng nước

Bạn cố gắng tránh uống những thức uống có cồn, có ga, đây là những thức uống không tốt cho sức khỏe, khiến phù úng dưới da, làm bạn trông béo hơn.

Hiệu quả:

– Nước rất quan trọng đối với hoạt động sống của cơ thể, hơn nữa việc uống từ 8 – 12 ly nước/ngày còn giúp bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả. Thực tế đã chứng minh, bạn có thể giảm từ 4 – 5 kg trong 1 tháng chỉ bằng viện uống nước trước bữa ăn đấy.

– Tuy nhiên bạn cũng cần hạn chế việc uống nhiều nước vào buổi tối trước khi đi ngủ để tránh tình trạng gương mặt sẽ trở nên bị phù do tích tụ nhiều nước.

3. Cách giảm vòng 2 hiệu quả bằng bài tập thể dục

Bạn không cần phải đến phòng tập thường xuyên hay tập luyện với một cường độ lớn. Bạn chỉ cần tập thể dục 4 lần/ tuần để có thể giảm mỡ bụng tốt nhất.

Có nhiều bài tập làm giảm mỡ bụng cho nữ nhanh như đi bộ, chạy bộ, leo dốc, đạp xe… Nếu bạn không có thời gian để thực hiện những công việc này thì bạn hãy thay nó bằng những công việc nhà. Thay vì việc khổ sở tập luyện trong sự nhàm chán bạn hãy mở một bản nhạc hay và dọn dẹp căn phòng nhỏ xinh của mình. Bạn cũng có thể đi chợ gần nhà bằng cách đi bộ thay vì đi xe. Có rất nhiều cách biến những bài tập tẻ nhạt trở nên thú vị và có ích hơn. Đây cũng là một mẹo giảm mỡ bụng cho nữ đơn giản dành cho bạn.

giảm mỡ bụng cho nữ bằng thể dục

Hiệu quả :

Thường xuyên áp dụng những bài tập thể dục trên không chỉ giúp bạn giảm được cân nặng mà cơ thể cũng trở nên dẻo dai, khỏe mạnh tự nhiên. Bạn nên thực hiện những bài tập thể dục này vào buổi sáng để mang lại hiệu quả giảm mỡ cao hơn.

4. Làm giảm mỡ bụng cho nữ bằng chế độ ngủ

Ngủ đủ giấc là hết sức quan trọng. Đừng nghĩ rằng ngủ nhiều sẽ khiến bạn béo hơn, thực tế đã chứng minh ngược lại.

giảm mỡ bụng cho nữ bằng chế độ ngủ

Bạn có biết việc thiếu ngủ sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và tổn hao nhiều năng lượng hơn những người ngủ điều độ, đủ giờ. Việc tổn hao năng lượng này khiến cơ thể bạn cảm thấy uể oải, thèm ăn và cần ăn để nạp đủ năng lượng cho một ngày. Như vậy vô hình bạn đã tự làm bản thân mình béo lên.

Hiệu quả :

Bạn nên dành ra 7-8 tiếng mỗi ngày cho giấc ngủ, chúng không chỉ có lợi cho sức khỏe của bạn mà còn giúp bạn eo thon hơn nữa đấy. Vòng 2 của bạn sẽ giảm được từ 3 – 5cm sau khoảng 3 tuần.

5. Giảm tải căng thẳng – Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Căng thẳng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng béo phì. Khi căng thẳng, mệt mỏi nồng độ cortisol tăng cao sẽ làm tích lũy chất béo dư thừa. Hơn thế, căng thẳng sẽ thúc đẩy bạn cần phải nạp năng lượng cho cơ thể nên dễ gây tăng cân, béo phì.

giảm stress

Trong công việc bạn thường xuyên bị chậm trễ và rối tung mọi thứ, vậy nên để giảm căng thẳng bạn nên vạch sẵn kế hoạch làm việc trong ngày của mình và lần lượt tích vào những thứ đã hoàn thành, bạn sẽ thấy mọi việc đơn giản và dễ dàng hơn.

Hiệu quả :

Tâm lý thoải mái không chỉ giúp giảm cân mà còn có khả năng làm cho làn da của bạn tươi sáng, mịn màng. Đặc biệt, tinh thần tốt sẽ hạn chế bạn nạp năng lượng vào cơ thể rất tốt đấy.

Trên đây là 5 cách giảm mỡ bụng cho nữ. Những cách trên muốn hiệu quả thì bạn phải áp dụng và phân chia sao cho 5 phương pháp này phải được thực hiện trong 1 ngày và phải duy trì thói quen này. Nếu thực sự bạn không thể làm hết tất cả cùng một lần thì hãy tham khảo công nghệ hút mỡ Pharaon Lipo tại bệnh viện thẩm mỹ á âu. Công nghệ này có thể giúp giảm đến 95% mỡ thừa trên cơ thẻpharaon-lipo-slider-new

(*) Hiệu quả có thể thay đổi tuỳ theo từng người.
holine

ĐĂNG KÝ KHÁM MIỄN PHÍ






Tại sao nên chọn BVTM Á Âu?

  • Bệnh viện được Bộ Y Tế cấp phép.
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề trong và ngoài nước
  • Có phòng vô trùng, phòng xét nghiệm
  • Quy trình điều trị khép kín, an toàn

Ý KIẾN PHẢN HỒI