Làm đẹp đón tết với chỉ vàng 24k collagen thế hệ mới năm 2016 - Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Làm đẹp đón tết với chỉ vàng 24k collagen thế hệ mới năm 2016

Trải qua một năm đầy bận rộn và căng thẳng, những tháng cuối năm chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn làm mới bản thân. Hãy trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da đẳng cấp bằng chỉ vàng 24k collagen thế hệ mới năm 2016 để sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp chào đón một năm mới suôn sẻ và tốt đẹp.

BANNER FB-01

Làn da chính là yếu tố quan trọng thu hút mọi ánh nhìn, chính vì vậy mà việc nâng cấp, làm đẹp cho làn da luôn thu hút đông đảo phái đẹp. Chỉ cần sỡ hữu làn da bóng hồng, căng mịn sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên tươi trẻ đầy sức sống, mở đầu năm mới thịnh vượng, hạnh phúc.
Dịch vụ đẳng cấp nhất được nhiều phái đẹp mong muốn trải nghiệm nhất hiện nay là phương pháp căng da bằng chỉ vàng 24k collagen. Thế hệ chỉ vàng căng da 24k collagen 2016 giữ nguyên tác dụng thần kỳ với sợi chỉ vàng tinh khiết 99.99% kết hợp bổ sung thêm tinh chất collagen siêu trẻ hóa, tích hợp thêm nhiều chốt kim cương 360 độ siêu nâng cơ, là giải pháp thẩm mỹ toàn diện giúp đẩy nhanh tốc độ phục hồi cho cả những làn da hư tổn, lão hóa nhiều.
Những ưu điểm nổi bật của chỉ vàng 24k collagen 2016
Mang những đặc tính sẵn có của chỉ vàng 24k tinh khiết:
– Xóa bỏ các nếp nhăn li ti, cải thiện và làm mờ các nếp hằn sâu, nâng đỡ các mô cơ chảy xệ và phục hồi da sạm nám.
– Tái tạo hệ thống collagen, đả thông kinh mạch và sản sinh các tế bào mới phục hồi làn da từ bên trong.
Bổ sung thêm tinh chất collagen giúp:
– Thúc đẩy tăng sinh collagen gấp đôi, tốc độ trẻ hóa da diễn ra mạnh mẽ cho hiệu quả làm đẹp da nhanh rõ rệt bạn có thể cảm nhận được.
Tăng cường các chốt kim cương 360 độ:
– Tạo thành những mấu chốt vững chắc hỗ trợ tuyệt vời trong việc việc treo kéo các mô cơ, mô da chảy xệ, chùng nhão.

[adrotate banner=”36″] Đặc biệt, nếu bạn là một người không có nhiều thời gian, luôn phải tất bật với công việc kinh doanh và bận rộn với gia đình thì chỉ vàng 24k collagen chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Không chỉ mang lại hiệu quả đẹp nhanh, khiến bạn không phải chờ đợi, mà chỉ sau một lần cấy chỉ duy nhất sẽ trả lại bạn vẻ tươi trẻ duy trì dài lâu mà không phải thực hiện lặp đi lặp lại nhiều lần như các công nghệ trẻ hóa da trước đây.
Ngoài ra, với quan niệm của người Á Đông, vàng luôn đem lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu nó. Vì vậy, chỉ vàng được chọn làm đẹp đón Tết không chỉ với mục đích làm đẹp bền lâu mà còn bởi sự may mắn, thịn vượng cho cả năm sắp tới. Đó cũng là lý do tại sao, các nữ doanh nhân luôn lựa chọn chỉ vàng để thay đổi sắc diện đón đầu một năm mới thành công hơn. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định trải nghiệm dịch vụ, đây chính là thời điểm lý tưởng nhất, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu chúng tôi đang áp dụng mức giá ưu đãi hấp dẫn để tri ân quý khách hàng trong dịp làm đẹp cuối năm.

cang-da-chi-vang-2016-2

“Gương mặt là tài sản vô giá của mỗi người, vì vậy tôi luôn chọn lựa rất kỹ lưỡng các phương pháp làm đẹp, chỉ vàng 24k chính là sự lựa chọn hàng đầu của tôi.” Hoa hậu Mai Phương Thúy

cang-da-chi-vang-2016-3

“Làm đẹp bằng vàng 24k không chỉ mang lại vẻ đẹp trẻ trung tự nhiên của khuôn mặt mà còn mang lại sự may mắn thịnh vượng trong cuộc sống.” Khách hàng Ngô Thúy Hằng.

cang-da-chi-vang-2016-4

“Chỉ vàng 24k là sự lựa chọn sáng suốt nhất của tôi. Vẻ đẹp của làn da căng mịn khiến tôi luôn tự tin và đạt được nhiều thành công trong công việc.” – Khách hàng Lê Kim Phượng

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với phương châm cung cấp những công nghệ tốt nhất cho khách hàng, sẽ làm bạn hài lòng với dịch vụ căng da bằng chỉ vàng 24k collagen. Quá trình thực hiện không phẫu thuật, dưới bàn tay của các chuyên gia lành nghề bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.

ngam-nhan-sac-cua-quy-ba-lam-dep-bang-chi-vang-24k-3

chi-vang-collagen-2016-2
Ngoài ra, khách hàng cần lưu ý chỉ vàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sử dụng mang thương hiệu Gold Thread – loại chỉ vàng duy nhất đạt tiêu chuẩn được sản xuất bởi công ty Gold Thread LLC của Mỹ, được Hiệp hội Thuốc và Thực phẩm Hoa Kì (FDA) chứng nhận chất lượng và cho phép sử dụng trên thế giới. Không có sự giống nhau nào giữa chỉ vàng sản xuất tại công ty Gold Thread LLC của Mỹ với bất kì loại chỉ vàng nào được quảng cáo trên thị trường. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là đại diện độc quyền của Gold Thread tại Việt Nam cũng là bệnh viện đầu tiên được Bộ Y Tế cho phép sử dụng kỹ thuật căng da bằng chỉ vàng.

Cách phân biệt chỉ vàng thật và chỉ vàng giả

[adrotate banner=”14″]

GIẤY PHÉP CỦA BỘ Y TẾ CHỨNG NHẬN ĐỘC QUYỀN CHỈ VÀNG TẠI BỆNH VIỆN Á ÂU

Giay-phep-cang-da-chi-vang-2CER VIETNAM

[box3 title=”Xem thêm bài viết về Căng da chỉ vàng”] [/box3] [adrotate banner=”24″]
Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *