Giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất nhờ các bài tập

Giảm mỡ là chủ để không chỉ phái đẹp các nàng quan tâm mà còn là chuyện làm cho phái mạnh phải lo lắng, nhất là về giảm mỡ bụng dưới. Giảm mỡ bụng dưới rất dễ thấy kết quả nhưng thực sự rất khó để dứt khoác về chuyện này vì khu vực bụng dưới là nới dễ tích tụ mỡ nhất.Để giảm mỡ bụng dưới thì áp dụng các bài tập là cách hiệu quả và rất có lợi cho sức khỏe. Hôm nay chúng ta cùng xem một số bài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất có thể nhé.

giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất

1. Gập cơ bụng – bài tập giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả

Hãy tập thói quen gập bụng cùng với bài tập thể dục buổi sáng của bạn mỗi ngày để nhanh chóng đẩy lượng mỡ thừa ra khỏi vùng bụng dưới. Chỉ cần thực hiện động tác đơn giản này 15-20 lần một phút mỗi ngày bạn sẽ sớm lấy lại được vòng eo thon gọn và tha hồ diện những mẫu thời trang yêu thích.

gập bụng giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất

Cách làm:

Nằm thẳng xuống sàn, 2 chân để tư thế co vừa phải , bàn chân chạm sàn, hai tay đưa ra sau, từ từ dùng lực từ bụng và thân đưa phần thân lên cao nhất có thể. Rồi hạ từ từ xuống. Lưu ý khi hạ xuống không được quá nhanh, phải dùng lực hãm lại.

2. Thường xuyên đi bơi – cách để giảm mỡ bụng dưới

Nếu bạn không chịu khó vận động, tập luyện thì nguy cơ bị béo bụng lúc nào cũng sẽ đeo bám bạn. Bơi là một trong những cách tốt nhất giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất cho cả nam va nữ.

bơi giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất

Hãy thử bơi với tất cả các tư thế mà bạn biết. Ngoài giảm mỡ bụng dưới, bơi còn giúp cơ ở các vị trí trở nên săn chắc hơn.

3. Lắc vòng thường xuyên – Giúp đánh tan vùng mỡ bụng dưới

lắc vòng giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất

Đây là bài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất . Lắc vòng là bài tập có thể tác động trực tiếp đến các cơ hoành tại bụng và các cơ xung quanh bụng nhờ chuyển động xoay vòng từ eo cũng như sự tác động từ vòng. Lắc vòng 20 phút mỗi buổi sáng và tói sẽ giúp bạn tiêu tốn rất nhiều năng lượng tại vùng mỡ bụng dưới và làm giảm lượng mỡ cực kì nhanh. Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng bài tập này quá nhiều vì nó sẽ làm bạn đau và ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Giảm mỡ bụng dưới với bài tập chống đẩy khuỷu tay toàn thân:

hit-dat
Bài tập này khá khó, bởi vậy nếu bạn thực sự tập đúng cách thì việc giảm mỡ bụng sẽ cho kết quả nhanh chóng. Đây là động tác thể dục tác động trực tiếp đến các vị trí hông và bụng. Bạn đứng với tư thế chuẩn bị như hình I, 2 tay chống khuỷu xuống đất hoặc dụng cụ hỗ trợ sao cho vai đến mắt cá chân tạo thành 1 đường thẳng, khuỷu tay khép.  Sau đó từ từ dùng lực tay và bụng đẩy người  lên và từ từ đưa người xuống 1 chu kỳ như vậy khoảng 3 giây. Bạn thực hiện nhứ thế như thế khoảng 20-30 lần nhé.

5. Đu xà gập chân để giảm mỡ bụng dưới

Động tác này yêu cầu cơ bụng phải cộng lực cùng bắp tay để kéo người thân thể sao cho đầu cao hơn xà. Đầu tiên bạn cần chuẩn bị 1 cái xà đu cho bài tập này. Sau đó đu người lên xà ngang, 2 tay rộng hơn vai, 2 chân co, gập về phía sau. Vừa gập gối, vừa nâng hông, co đùi ép sát ngực và giữ tư thế này trong vài giây trước khi từ từ duỗi chân trở về vị trí ban đầu.

Hy vọng với những bài tập làm giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất của benhvienaau.vn các bạn sẽ lựa chọn cho mình mọt bài tập phù hợp cũng như lập ra thời khóa biểu cụ thể để có thời gian tập các bài tập giảm mỡ bụng.

(*) Hiệu quả có thể thay đổi tuỳ theo từng người.
holine

ĐĂNG KÝ KHÁM MIỄN PHÍ






Tại sao nên chọn BVTM Á Âu?

  • Bệnh viện được Bộ Y Tế cấp phép.
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề trong và ngoài nước
  • Có phòng vô trùng, phòng xét nghiệm
  • Quy trình điều trị khép kín, an toàn

Ý KIẾN PHẢN HỒI