Gợi ý 3 bài tập giảm mỡ bụng nữ cực nhanh

Ngoài việc khiến cho vóc dáng của phái đẹp trở nên kém thẩm mỹ, mỡ bụng còn đem đến nhiều hệ lụy xấu đối với sức khỏe và tâm lý của các chị em. Trong bài viết này, với gợi ý 3 bài tập giảm mỡ bụng nữ cực nhanh, chúng tôi sẽ giúp bạn có thể giảm cân an toàn mà không mất quá nhiều chi phí.

Bài tập giảm mỡ bụng nữ

Bài tập giảm mỡ bụng nữ

Lý do xuất hiện mỡ thừa ở bụng

  • Ăn quá nhiều thực phẩm chế biến sẵn

Các loại thực phẩm tinh chế như bánh mì trắng, bánh quy giòn, khoai tây chiên hay nước ngọt làm cơ thể dễ bị viêm hơn. Trong khi mỡ bụng có mối liên hệ đến các bệnh viêm. Thực phẩm tự nhiên như trái cây, rau và ngũ cốc chứa nhiều chất chống oxy hóa, có tác dụng chống viêm và ngăn chặn béo bụng.

  • Ăn chất béo có hại cho cơ thể

Đối với mỗi loại chất béo, cơ thể đều có một cách riêng để hấp thụ. Chất béo bão hòa có trong thịt và sữa làm tăng lượng mỡ nội tạng, tăng nguy cơ tim mạch, đột quỵ, khó thở.

Các loại chất béo không bão hòa đơn, đặc biệt là các loại chất béo không bão hòa đa (chủ yếu là omega 3, có trong quả óc chó, hạt hướng dương, cá hồi …) có tác dụng chống viêm.

Nếu bạn ăn một lượng thích hợp giúp cơ thể khỏe mạnh hơn nhưng khi ăn quá nhiều sẽ làm tăng lượng calo, khiến bạn dễ bị tăng cân. Vì vậy, hãy ăn các loại chất béo lành mạnh trong chừng mực.

Chất béo lành mạnh có trong các loại hạt

Chất béo lành mạnh có trong các loại hạt

  • Tuổi tác

Khi có tuổi, trọng lượng cơ thể sẽ thay đổi. Ở cả phụ nữ và nam giới đều giảm tỉ lệ trao đổi chất và lượng calo cần thiết để cơ thể hoạt động bình thường. Điều đầu tiên phụ nữ phải đối diện là thời kì mãn kinh. Trong thời kì mãn kinh, các hormone estrogen và progesterone sản sinh ra chậm, cùng lúc đó lượng testosterone trong cơ thể cũng giảm xuống. Sự thay đổi về hormone khiến cho phụ nữ bị tích mỡ ở vùng bụng.

  • Không vận động nhiều

Để hút mỡ bụng và loại bỏ lớp mỡ bụng cứng đầu, việc lên kế hoạch tập luyện thể dục rất quan trọng. Những người tập thể dục với cường độ cao thì hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Gợi ý 3 bài tập giảm mỡ bụng nữ cực nhanh

Bài tập 1

Nằm ngửa trên thảm. Nâng chân phải lên một góc 90 độ. Co đầu gối chân phải lại và đặt nó vào dạ dày của bạn. Dùng hai tay ôm lấy gối, từ từ nâng đầu lên cho mũi chạm vào đầu gối và giữ trong 10 nhịp thở. Lặp lại tương tự với chân trái. Hoặc có thể thực hành tư thế này với cả hai chân cùng một lúc.

Bài tập 2

Ngồi thẳng lưng, xếp chân bằng tròn, hai tay nâng cao qua đầu, hai bàn tay ép vào nhau, hai ngón trỏ hướng lên phía trên. Hít vào thật sâu sao cho cơ bụng căng lên, ngực và lưng ưỡn ra phía trước. Sau đó từ từ thở ra, thả lỏng cơ bụng và lưng. Bài tập này cần tập trong thời gian từ 3-7 phút. Đây là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả yoga cơ bản nhất.

Bài tập 3

Hai chân dang rộng bằng hai vai, hít thở, đưa hai tay sang ngang bằng với hai vai. Thở ra, xoay chân trái hướng ra ngoài 90 độ, chân phải hướng vào trong 30 độ, đầu quay về bên trái, mắt nhìn theo hướng chỉ của các ngón tay. Hạ cơ thể xuống dưới, cong chân trái khiến chân trái tạo thành một góc 90 độ, giữ thẳng nửa thân trên, giữ nguyên tư thế này và thở tự nhiên trong 5 -10 giây. Hít thở từ từ đưa chân trái về tư thế đầu tiên, buông lỏng hai tay. Làm tương tự cho bên còn lại.

Ngoài các bài tập giảm mỡ trên, bạn còn có thể loại bỏ mỡ thừa hiệu quả và an toàn hơn với công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo. Được xem là bước đột phá trong ngành dịch vụ hút mỡ, Pharaon Lipo sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn, săn chắc chỉ với 1 lần điều trị. Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để trải nghiệm những ưu việt mà công nghệ hủy mỡ này mang lại nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết này:

Đăng ký khám miễn phí

Bạn biết đến trang web thông qua kênh nào (Bắt buộc):

FacebookGoogleZaloBáo chíYoutubeNgười quenNguồn khác

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Tư vấn 24/7: 0902 40 02 69 - 0906 82 70 70
Đăng ký tư vấn

Ý KIẾN PHẢN HỒI

Đăng ký tư vấn
0906.82.70.70