Các phương pháp nâng mũi tốt nhất - Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Các phương pháp nâng mũi tốt nhất

[cauhoi khachhang=”Lan Chi – Đồng Nai”]Thưa bác sĩ, em muốn thực hiện nâng mũi để cải thiện sống mũi tẹt nhưng chưa biết lựa chọn phương pháp nâng mũi nào cho phù hợp. Xin bác sĩ tư vấn giúp em các phương pháp nâng mũi phổ biến hiện nay và địa chỉ thực hiện nâng mũi nào uy tín tại Sài Gòn? [/cauhoi] [traloi]

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn mũi của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, với câu hỏi của bạn về các phương pháp nâng mũi, bệnh viện xin giải đáp giúp bạn như sau:

nâng mũi đẹp
nâng mũi đẹp

Theo nghiên cứu nhân trắc học, khoảng 60% người Việt Nam có sống mũi thấp tẹt và các vấn đề thẩm mỹ liên quan đến mũi. Sửa mũi không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ và vẻ đẹp cho toàn gương mặt mà còn góp phần thay đổi nhân tướng, vận mệnh con người. Dịch vụ sửa mũi trở thành một dịch vụ thẩm mỹ phổ biến tương tự như các dịch vụ chăm sóc da. Để sở hữu chiếc mũi đẹp như ý, phù hợp với từng gương mặt, thời gian duy trì lâu dài tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có 3 yếu tố quan trọng đó là kỹ thuật nâng mũi, tay nghề bác sĩ và chất liệu nâng mũi.

Các phương pháp nâng mũi tốt nhất 2017

nang mui bang chat lam day

Nâng mũi s line là phương pháp nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay chỉnh sửa khuyết điểm từ sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, khắc phục đầu mũi to, thu gọn mũi xương mũi bè. Nâng mũi S-line được đánh giá rất cao nhờ khả năng chỉnh sửa toàn diện mang lại dáng mũi đẹp chuẩn ở cả độ cao, độ dài mũi, đầu mũi thon gọn, trụ mũi và hai lỗ mũi tạo thành hình chữ A cân xứng, đặc biêt sống mũi hợp cùng đầu mũi tạo dáng S-line mềm mại, đẹp tự nhiên.

Nâng mũi bằng sụn tự thân thích hợp với những khách hàng có da đầu mũi mỏng, dị ứng với chất liệu độn. Bác sĩ sẽ lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ được sắp xếp lại bằng việc sử dụng sụn tự thân để dựng cao, kéo dài đầu mũi tạo sự thon gọn, đầu mũi chữ A và tạo lỗ mũi hạt chanh. Khi nhìn nghiêng bạn sẽ thấy một một dáng mũi thanh hình chữ S cao, dài rất tự nhiên và đây chính là điểm nhấn của nâng mũi cấu trúc bằng sụn tự thân mà các kỹ thuật nâng mũi khác không thể thực hiện được.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình khắc phục nhược điểm mũi thấp, tẹt, giúp nâng cao sóng mũi đẹp tự nhiên. Sụn sinh học định hình là một trong những loại sụn nhân tạo chất lượng hiện nay, sụn sinh học định hình mềm dẻo, dễ cắt gọt cho mũi đẹp tự nhiên, có độ tương thích cao với cơ thể, tránh kích ứng, không gây viêm nhiễm, bảo hành kết quả lâu dài cho khách hàng.

bác sĩ thăm khám chuẩn bị nâng mũi
bác sĩ thăm khám chuẩn bị nâng mũi

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp sử dụng chất làm đầy an toàn tiêm trực tiếp vào khoang mũi giúp định hình và nâng cao sống mũi tự nhiên, không cần cắt rạch, không xâm lấn. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sử dụng chất làm đầy được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, là những mô sinh học có độ tương thích cao với cơ thể, không gây kích ứng và duy trì kết quả lâu dài. Chi phí nâng mũi không phẫu thuật phụ thuộc vào loại chất làm đầy và số lượng cần sử dụng.

kết quả nâng mũi
kết quả nâng mũi
kết quả nâng mũi
kết quả nâng mũi
nang mui sline
nang mui sline

Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có các phương pháp nâng mũi tốt nhất hiện nay, khắc phục tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi sau khi nâng, mũi sau khi phẫu thuật đẹp tự nhiên như thật, bảo hành kết quả nâng mũi lâu dài cho khách hàng. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, quy trình phẫu thuật đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế từ khâu thăm khám, tư vấn cho đến chăm sóc sau phẫu thuật giúp khách hàng yên tâm khi thực hiện nâng mũi.

[/traloi]
Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *