Giá cả nâng ngực nội soi trong năm 2017 - Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Giá cả nâng ngực nội soi trong năm 2017

Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 rất phổ biến trong những năm gần đây. Chính vì vậy, giá cả nâng ngực nội soi biến động như thế nào trong năm 2017 là điều mà nhiều người quan tâm.

Đôi nét về nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước vòng 1 bằng cách đưa túi nâng ngực vào cơ thể với sự hỗ trợ về mặt hình ảnh của camera nội soi. Nâng ngực nội soi hạn chế biến chứng, mang lại dáng ngực đẹp đầy đặn, quyến rũ cho ngừoi thực hiện.
giá cả nâng ngực nội soi

Túi nâng ngực nội soi hiện nay có rất nhiều loại đa dạng về chất liệu, kích thước và hình dáng. Đặc biệt, sự ra đời của túi ngực siêu nhẹ B-Lite có thể coi như một cuộc cách mạng về khối lượng túi ngực, mang lại bầu ngực săn chắc cho khách hàng nhưng lại giảm khối lượng lên đến hơn 30%. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là cơ sở tiên phong sử dụng loại túi này trong nâng ngực.

Đối tượng nâng ngực nội soi

– Người trên 18 tuổi

– Người có bộ ngực lép, nhỏ muốn cải thiện kích thước vòng 1

– Người mong muốn sở hữu vòng 1 căng đầy, quyến rũ.

Ưu điểm của nâng ngực nội soi

– An toàn, nhanh chóng và duy trì kết quả lâu dài

– Không biến chứng, thời gian phục hồi nhanh

– Không ảnh hưởng tới khả năng mang thai và cho con bú

Quy trình nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thăm khám và phân tích tình trạng ngực bằng hệ thống máy móc hiện đại, khách hàng  được xem trước hình ảnh mô phỏng ngực của mình sau phẫu thuật để chọn ra kích thước size ngực phù hợp.

giá cả nâng ngực nội soi 1

  • Bước 2: Tầm soát nhũ

Tất cả khách hàng đều được tầm soát ung thu vú bằng hệ thống thiết bị tầm soát hiện đại nhất của Ý trước khi thực hiện nâng ngực.

  • Bước 3: Xét nghiệm sức khỏe tổng quát cho khách hàng

Bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện các xét nghiệm như: đo điện tim, đo huyết áp, xét nghiệm máu… để đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật.

  • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng túi ngực siêu nhẹ B-Lite

Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây mê nên không hề cảm thấy đau khi phẫu thuật. Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường rất nhỏ khoảng 2,5 cm thông qua đường nách, đường núm vú hoặc đường dưới bầu vú. Cuối cùng, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, hoàn tất ca phẫu thuật.

  • Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau phẫu thuật, bạn sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ máy móc hỗ trợ. Các bác sĩ cũng sẽ thăm khám và theo dõi thường xuyên để đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất sau khi thực hiện.

Sau khi nâng ngực, khách hàng được chăm sóc tại phòng nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu, đồng thời còn được cung cấp 1 thẻ bảo hành túi ngực trọn đời, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.

Giá cả nâng ngực nội soi trong năm 2017 tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

[xemthem]Bảng giá nâng ngực[/xemthem][adrotate banner=”71″]

Giá cả nâng ngực nội soi ngoài việc phụ thuộc vào các yếu tố như tay nghề bác sĩ, máy móc, thiết bị, cơ sở vật chất,… thì còn bị ảnh hưởng bởi chất lượng của các loại túi ngực. Vì vậy, tốt nhất các khách hàng nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Khi đó bạn sẽ biết chính xác giá tiền phẫu thuật nâng ngực là bao nhiêu.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *