Luyện tập giúp tan mỡ

Bạn có thể thực hiện những đợt tập bất cứ giờ nào và bất cứ chỗ nào trong nhà mà không cần phải có những trang thiết bị đắt tiền. Kết hợp những động tác sau đây với nhịp độ nhanh (khoảng 12 phút và nhiều đợt nghỉ ngắn) giúp tăng nhịp tim, luyện cơ bắp xen kẽ với các môn tập khác có thể thúc đẩy tan mỡ nhanh hơn.

Bạn muốn thúc đẩy giới hạn của mình? Hãy thử lặp lại nhiều hơn chỉ định trong cùng khoảng thời gian ấn định hoặc thử phiên bản khó của động tác được hướng dẫn sau đây:

luyen tap giup tan mo

Động tác nhún đẩy chân:

A. Đứng thẳng, chân dang ngang tầm vai, hai tay đan vào nhau ngang trước ngực hoặc chống lên hông.

B. Khép hai gối lại với nhau và khuỵu xuống nhẹ nhàng, lưng thẳng, bàn chân bằng phẳng xuống sàn, như khi bạn chuẩn bị ngồi xuống ghế. Trở lại tư thế ban đầu để kết thúc động tác. Lặp lại từ 6-8 lần.

A 1. Phiên bản khó hơn. Đứng thẳng trước một chiếc ghế dựa, chân dang ngang tầm vai và tay đan lại trước ngực.

B 1. Lưng thật thẳng, khuỵu chân và hạ mông xuống gần chạm ghế, nhưng không ngồi. Giữ tay thẳng trước mặt để giữ thăng bằng. Trở về tư thế ban đầu để kết thúc động tác. Lặp lại từ 10-12 lần.

luyen tap giup tan mo 2

Động tác vượt giới hạn: nhún và nhảy

Bắt đầu động tác cơ bản, nhưng khi còn trong tư thế khuỵu chân bạn hãy nhảy tại chỗ 3 lần. Hạn chế sự tiếp đất bằng cách co nhẹ gối. Lặp lại 10-12 lần.

Lưu ý: Nếu có vấn đề về gối hoặc lưng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

Theo Thanh Niên

(*) Hiệu quả có thể thay đổi tuỳ theo từng người.
holine

ĐĂNG KÝ KHÁM MIỄN PHÍ






Tại sao nên chọn BVTM Á Âu?

  • Bệnh viện được Bộ Y Tế cấp phép.
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề trong và ngoài nước
  • Có phòng vô trùng, phòng xét nghiệm
  • Quy trình điều trị khép kín, an toàn

Ý KIẾN PHẢN HỒI