Những bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ trước khi ngủ

Bạn có tin mỗi ngày chỉ cần bỏ ra vài phút vận động trên giường trước khi ngủ vẫn có thể giảm eo nhanh chóng? Với những bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ trước khi ngủ dưới đây, điều đó hoàn toàn có thể.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Bài tập đá chân giảm mỡ bụng dưới

Đá chân là một trong những bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả. Bài tập đá chân tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng động tác này lại mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng cao.

Thực hiện:

  • Nằm thẳng trên mặt phẳng
  • Đá 2 chân chéo nhau, chân phải trên, chân trái dưới và thay đổi đồng đều
  • Khi thực hiện đá chân, nên kết hợp nhổm đầu về phía trước, tay đặt song song với mặt phẳng để hiệu quả giảm mỡ bụng dưới tốt hơn.

Bài tập Roll – Up giảm mỡ bụng dưới

Đây là dạng bài tập giảm mỡ bụng cho nữ với tư thế không quá khó nhưng cần phải tập trung để có thể giúp cho cơ bụng săn chắc và giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho các chị em.

Thực hiện:

  • Nằm ngửa lưng trên giường, hai chân phải ép chặt vào nhau. Bàn chân duỗi thẳng lên, hai tay duỗi ra phía sau tai.
  • Hít vào từ từ kéo hai tay về phía trước, rộng bằng vai và vẫn giữ lưng thẳng trên giường, hít vào khi nâng đầu và cuộn bùng lên phía trước.
  • Thở ra và tiếp tục duỗi hai tay về phía trước, cố gắng chạm trán vào gối
  • Hít vào từ từ hạ xuống vị trí A. Đó là 1 lần lặp
  • Lặp lại 8 – 10 lần.

Bài tập đẩy hông giảm mỡ bụng dưới

Thực hiện:

  • Đưa 2 chân lên vuông góc với sàn nhà, đặt 2 tay dưới mông.
  • Tiếp tục đẩy hông lên cao sao cho lưng dưới cao hơn khỏi sàn.
  • Hạ hông xuống và thực hiện lại động tác đó. Lặp lại 10 lần.

Đối với dạng bài tập này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn sau mỗi lần tập. Tuy không tác động nhiều vào phần bụng dưới nhưng sẽ là bài tập bỗ trợ để bạn thực hiện các động tác khác dễ dàng hơn.

Bài tập vặn mình giảm mỡ bụng dưới

Nằm vặn mình là bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ khá đơn giản và có thể áp dụng tập mọi lúc, mọi nơi.

Thực hiện:

– Bạn nằm trên giường, đưa 2 tay sang ngang vuông góc với thân người và duỗi thẳng 2 chân.

– Từ từ nâng 2 chân lên sao cho cẳng chân vuông góc với đùi tại gối và sử dụng cơ bụng để vặn sang phải.

– Trở về tư thế ban đầu và tiếp tục vặn người sang trái.

– Thực hiện liên tục khoảng từ 30-60 giây/hiệp và 3-5 hiệp/buổi tập.

Lưu ý, để đạt hiệu quả thì bạn cần phải dùng cơ bụng để thực hiện động tác vặn mình thay vì dùng lực của chân.

Bên cạnh đó, để hút mỡ giảm mỡ bụng nhanh chóng, bạn nên luyện tập song song với áp dụng chế độ ăn uống một cách hợp lý, khoa học.

Ăn gì không lo mập?

  • Uống nhiều nước. Nước đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và quá trình giảm cân. Mỗi ngày bạn cần bổ sung khoảng 2 lít nước dưới dạng nước lọc, nước hoa quả, nước canh…
  • Ưu tiên các loại hạt, đậu.
Các loại đậu giúp no lâu, giảm béo
  • Rau củ là nguồn thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất, chất xơ vừa tốt cho làn da, vừa tốt cho vòng eo của bạn. Khổ qua, bí đao, bắp cải, bông cải xanh, rau chân vịt, rau má… là những thực phẩm có thể bổ sung vào thực đơn giảm cân.
  • Hoa quả cũng giống như rau xanh chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ phong phú, tốt cho sức khỏe và hỗ trợ quá trình giảm cân. Một số hoa quả có tác dụng giảm béo bụng như: nho, bưởi, lựu, dưa hấu, thanh long, chanh…

Ngoài ra, còn một cách giảm mỡ nhanh hơn, không mất nhiều thời gian và công sức – đó là hút mỡ không phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với những ưu điểm vượt trội của công nghệ hút mỡ hiện đại hàng đầu mang lại, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy!

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Tư vấn 24/7: 0902 40 02 69 - 0906 82 70 70
Đăng ký tư vấn

Đăng ký khám miễn phí

Bạn biết đến trang web thông qua kênh nào (Bắt buộc):

FacebookGoogleZaloBáo chíYoutubeNgười quenNguồn khác

Ý KIẾN PHẢN HỒI

Đăng ký tư vấn
0906.82.70.70
Bạn cần tư vấn ?