Tuyệt chiêu giảm béo bắp tay và vai

Việc sở hữu một cơ thể thon gọn là điều mà ai cung muốn sở hữu. Lượng mỡ thừa luôn là kẻ thù đáng ghét đối với chị em chúng ta. Mặt, bắp tay, bắp chân, bụng, mông… là nơi chúng trú ngụ.Nhiều chị em chúng ta cảm thấy rất bất tiện và tự ti với bắp tay hay vai của mình. Hãy cùng nhau tham khảo những tuyệt chiêu giảm béo bắp tay, giảm mỡ vai nào.

mỡ bắp tay

Giảm mỡ bụng đã khó, nay việc sở hữu bắp tay và vai to khiến chị em lúc nào cũng phải băn khoăn mỗi khi lựa chọn trang phục mỗi khi ra đường. Những bộ váy quây, váy tay ngắn xinh xắn gợi cảm hút hồn phái nữ. Nhưng cánh tay to tròn khiến chị em buồn rầu phải từ bỏ sở thích của mình.

Công cuộc làm đẹp đòi hỏi bạn phải kiên trì và kết hợp nhiều yếu tố từ chế độ ăn uống đến tập luyện, mát xa hay khéo chọn trang phục. Cùng tham khảo những tuyệt chiêu giảm mỡ bắp tay, giảm mỡ vai cực hay sau đây nhé.

1. Chế độ ăn uống giảm mỡ bắp tay, giảm mỡ vai

Nếu muốn giảm mỡ vai, giảm mỡ bắp tay bạn sẽ phải đấu tranh rất nhiều với sở thích ăn uống của mình đấy. Khi cân nặng tăng lên vùn vụt thì đồng nghĩa với việc mỡ sẽ tập trung nhiều nhất ở vùng đùi và bụng, tiếp đó là đến tay và vai. Khi tuổi càng cao thì phần mỡ sẽ “tập kết” ở những vùng này nhiều hơn. Chính vì thế, để giảm tối đa lượng mỡ tại vùng bắp tay và vai trước khi quá muộn, bạn nên duy trì chế độ ăn uống hợp lý, tránh các đồ ăn gây tích mỡ như mỡ động vật, thực vật và một số loại dầu chiết xuất từ rau, “nói không” bới thức ăn nhanh.

giảm mỡ bắp tay, giảm mỡ vai

Thêm vào đó, muốn giảm béo vùng vaigiảm béo bắp tay cần giảm hấp thụ lượng đường vào cơ thể. Chanh leo sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giảm bớt sự hấp thụ đường đấy nhé. Đây là mẹo giảm béo bắp tay giảm béo vai cho chị em mà có khá nhiều chị em sử dụng.

2. Các bài tập giúp giảm mỡ vùng bắp tay và giảm mỡ vai

Chống đẩy trên tường giúp giảm mỡ bắp tay

Động tác này không chỉ giúp giảm béo bụng mà còn giúp bắp tay bạn trở nên săn chắc. Đứng thẳng người song song với tường, mở rộng cánh tay sao cho cánh tay vuông góc với tường, các ngón tay khép lại, chiểu rộng của hai bàn tay trên tường tương đương với độ rộng của vai.

Hít thở thật sâu, đẩy cơ thể vào tường như động tác chống đẩy và sau đó trở lại vị trí ban đầu, chú ý phần khuỷu tay của bạn không chạm vào tường.

chống đẩy giảm mỡ bắp tay

Bạn cũng có thể chống đẩy dưới mặt sàn cũng có tác dụng tương tự. Bạn làm như vậy khoảng 15 đến 20 nhịp và làm 2-3 lần mỗi ngày.

Nếu có gương to thì hãy tập động tác này trước gương để đảm bảo động tác thật chuẩn xác nhé.

Giảm mỡ bắp tay bằng cách di chuyển trên ghế

Bạn dùng một chiếc ghế dài, ngồi lên cạnh của chiếc ghế, đầu gối gập một góc 90 độ, tay giữ trên ghế làm trọng tâm, rộng hơn hông của bạn.

Từ từ nâng phía sau (phần hông) của bạn ra khỏi ghế, thấp xuống dưới và từ từ gập bàn chân và khuỷu tay để giữ cơ thể và sau đó trở về vị trí ban đầu.

giảm mỡ bắp tay, giảm mỡ vai

Để nâng cao bài tập, khi di chuyển người thấp xuống, bạn có thể giữ thẳng chân ra phía trước.

Nâng tay với cử tạ giúp giảm béo bắp tay

Giữ cử tạ trọng lượng nhẹ trong hai tay, sau đó nâng lên theo một đường tròn. Khi bạn nâng quả tạ lên đến gần vai, giữ và xoay cổ tay của bạn để các khớp được vận động và từ từ đưa quả tạ về vị trí thẳng ban đầu.

nâng tạ giảm mỡ bắp tay

Hướng quả tạ thẳng ra phía sau để các cơ trên bắp tay của bạn được vận động toàn diện. Lặp lại ba động tác trên để hoàn tất di chuyển với bài tập giảm mỡ vùng cánh tay.

 

Đứng giơ tay chữ V giảm béo bắp tay

Hai tay cầm tạ và đứng ở tư chất hai chân dang rộng bằng vai, hai cánh tay duỗi thẳng đặt bên hông, lòng bàn tay hướng vào trong

tập tạ giảm mỡ bắp tay

Nâng tạ theo đường chéo trước ngực sao cho hai cánh tay tạo thành hình chữ V cho đến khi cánh tay song song với sàn nhà .

Giữ yên trong một giây sau đó trở lại tư thế đứng ban đầu. Lặp lại động tác 12-15 lần.

Ép vai giúp giảm mỡ vai

Giữ tạ cao hơn vai một chút, hai lòng bàn tay hướng vào nhau, đứng ở tư thế hai chân dang rộng bằng vai, đầu gối khuỵu nhẹ . Nâng tạ đến khi hai cánh tay vươn thẳng qua đầu .

tạp tạ giảm béo bắp tay

Giư tư thế này trong một giây sau đó hạ quả tạ về ngang vai như lúc đầu trong 3 giây. Thực hiện 6-8 lần.

Xoay cơ tam đầu

Đứng ở tư thế cong đầu gối và ngả người nhẹ về phía trước với tạ trong hai bàn tay. Gập khuỷu tay phải để nâng tạ lên ngang hông, sao cho phần trên của cánh tay song song với sàn nhà .

Đưa cẳng tay phải về phía sau và trong khi duỗi thẳng tay, hãy dịch chuyển sao cho lòng bàn tay hướng lên phía trần nhà.

giảm béo bắp tay, giảm mỡ vai

Xoay bàn tay trở lại vị trí hướng vào trong cơ thể và đưa cánh tay về tư thế gập như ban đầu. Thực hiện 12-15 lần cho mỗi cánh tay.

Hy vọng những hướng dẫn trên sẽ giúp quá trình giảm béo có hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công.

(*) Hiệu quả có thể thay đổi tuỳ theo từng người.
holine

ĐĂNG KÝ KHÁM MIỄN PHÍ




Bạn biết đến trang web thông qua kênh nào (Bắt buộc):

FacebookGoogleZaloBáo chíYoutubeNgười quenNguồn khác

Tại sao nên chọn BVTM Á Âu?

  • Bệnh viện được Bộ Y Tế cấp phép.
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề trong và ngoài nước
  • Có phòng vô trùng, phòng xét nghiệm
  • Quy trình điều trị khép kín, an toàn

Ý KIẾN PHẢN HỒI