Yoga giảm mỡ bụng

Không những ăn kiên, tập thể dục có thể giảm cân mà yoga cũng đang là trào lưu giảm cân mà các bạn trẻ đang thực hiện giảm cân.Yoga là một chuỗi các bài tập làm gia tăng sự linh hoạt và vận động các bộ phận của cơ thể, có thể ứng dụng cho tất cả mọi người. Và với một số bài tập khác sẽ mang lại hiệu quả giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ vòng 2 rất nhanh. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ  những bài tập yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Yoga giảm mỡ bụng

Bài Yoga giảm mỡ bụng thứ 1

Bài tập này ảnh hường, tác động trực tiếp đến các bộ phận như cơ bụng, cơ tay. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai có đang muốn săn cơ và giảm mỡ bụng.

Yoga giảm mỡ bụng

  • Nằm úp mặt xuống sàn, sau đó chống hai tay và nâng cao phần đầu để phần bụng áp sát mặt sàn, lúc này hai chân mở rộng bằng vai.
  • Duỗi căng thẳng hai chân đến tối đa, cho đầu ngón chân chạm sàn
  • Tiếp theo là hít vào, đồng thời xoay bụng sang trái và giữ tư thế trong khoảng 30 giây.
  • Thở ra và đưa cơ thể trở lại như ban đầu. Sau đó thực hiện đổi bên và làm động tác tương tự.

Bài Yoga giảm mỡ bụng thứ 2

Bài tập này tập trung chủ yếu ở vùng bụng do đó mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ mỡ thừa ở bụng và các cơ hoành.

Yoga giảm mỡ bụng

  • Đầu tiên, nằm úp song song mặt sàn, duỗi thẳng hai tay, hai chân
  • Bước tiếp theo là co gối lên, đưa tay ra sau nắm lấy hai lòng bàn chân
  • Tiếp tục nâng phần ngực và đầu lên cao đồng thời nâng cao chân, càng cao càng tốt. Làm sao để toàn bộ trọng lượng cơ thể lúc này đổ dồn về phần bụng.
  • Cố định tư thế này trong khoảng 30 giây, sau đó về lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác.

Bài Yoga giảm mỡ bụng thứ 3

Đây là bài tập tác động khác nhiều vị trí, nên sau khi tập những buổi đầu tiên, bạn sẽ có cảm giác đau nhức ở 2 bên lưng, cơ bụng, bắp chân trước và sau, bắp tay…

Yoga giảm mỡ bụng

  • Bắt đầu bài tập bằng tư thế nằm ngửa trên sàn, duỗi thẳng cả hai tay và hai chân
  • Sau đó từ từ nâng hai chân lên cao, phải nhớ giữ thẳng chân và ngón chân hướng lên trời.
  • Đồng thời, với việc nâng hai chân là nâng phần trên cơ thể lên gần giống tư thế ngồi thẳng. Hãy cố làm sao cho cơ thể lúc này như hình chữ V để tối ưu tác dụng của bài tập.
  • Trở lại vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện nhiều lần nữa.

Bài tập này vô cùng hữu ích để loại bỏ mỡ thừa tại vùng eo và làm săn chắc cơ cơ đùi.

Bài Yoga giảm mỡ bụng thứ 4

Bài tập này sẽ tác động nhiều đến cơ bắp tay sau và bắp chân trước.

Yoga giảm mỡ bụng

  • Tư thế đầu tiên là nằm úp và co gối
  • Sau đó hai tay mở rộng, chống lên và từ từ đẩy chân ra sau, nhớ duỗi thẳng chân, cho ngón chân tiếp xúc với sàn
  • Để nguyên tư thế trong khoảng 30 giây và trở lại như ban đầu. Cứ thế, lặp đi lặp lại động tác.

Bài Yoga giảm mỡ bụng thứ 5

Yoga giảm mỡ bụng

  • Bài tập này bắt đầu bằng tư thế nằm ngửa, duỗi thẳng hai tay, hai chân dang rộng
  • Sau đó co một đầu gối từ từ và dùng hai tay áp sát hai đầu gối vào bụng
  • Hít thở sâu, giữ tư thế trong khoảng 1 phút. Cuối cùng là thở ra, đưa chân, tay về lại vị trí ban đầu, đổi chân và thực hiện bài tập nhiều lần.

Phương pháp giảm mỡ cấp tốc

Các động tác Yoga quả thật đem lại rất nhiều lợi ích cho việc giảm mỡ, nhưng thời gian tập luyện để lấy lại vóc dàng thon gọn là khá lâu(3 – 4 tháng). Nếu bạn không có thời gian để làm việc đó, thì vẫn có cách giảm mỡ cấp tốc bảo đảm hiệu quả và nhanh chóng. Công nghệ Pharaon Lipo đang là xu hướng toàn cầu trong công cuộc hủy mỡ không phẫu thuật. Tuy nhiên, việc thực hiện công nghệ này không dễ dàng khi phải cần đến các bác sĩ có tay nghề cao kết hợp với trang thiết bị hiện đại. Những điều như trên đều được bệnh viện Á Âu đáp ứng và bảo đảm. Ở đây, tỉ lệ thành công của các dịch vụ là 99,99%

so-huu-eo-dong-ho-cat-bang-pharaon-lipo-1

(*) Hiệu quả có thể thay đổi tuỳ theo từng người.
holine

ĐĂNG KÝ KHÁM MIỄN PHÍ






Tại sao nên chọn BVTM Á Âu?

  • Bệnh viện được Bộ Y Tế cấp phép.
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề trong và ngoài nước
  • Có phòng vô trùng, phòng xét nghiệm
  • Quy trình điều trị khép kín, an toàn

Ý KIẾN PHẢN HỒI